📖 📖 📖 CÂU CHUYỆN CUỐI TUẦN: CHỦ TỊCH TSCHOOL VỚI TÌNH YÊU, HOÀI BÃO VÀ KHÁT VỌNG

36 Views

Chia sẻ bài viết này:

19.02.2023

🍀 Vừa qua, Mầm Non TSchool đã chào đón những vị khách đặc biệt đến từ Đài phát thanh & truyền hình Thanh Hóa. Chào đón CBNV đài truyền hình Thanh Hóa là những em học sinh Tschool đáng yêu, tự tin và năng động. Và với những câu chuyện, những chia sẻ từ chủ tịch Tschool, “Câu chuyện tình yêu – Đất và người xứ Thanh” chính là câu chuyện cuối tuần mà Tschool muốn gửi tới quý phụ huynh và các bạn nhỏ
🍀 Có một chia sẻ đặc biệt từ Chủ tịch Tschool khi được hỏi tại sao lại lựa chọn Giáo dục: “Tôi không thích dùng từ “kinh doanh trong giáo dục”, mà dùng từ “đầu tư” thì tốt hơn. Bởi vì đầu tư thì cũng không biết đến lúc nào có lãi và chắc chắn cái này tôi sẽ làm phi lợi nhuận. Chúng ta phải nhìn đến cái một hướng đi tương đối dài, thứ hai nữa là giá trị mang lại thực sự ở đây chính là sự phát triển của những em nhỏ, của các bậc phụ huynh và xa hơn nữa là xã hội.”
🌹 Và để hiểu hơn câu chuyện về cơ duyên đến với Giáo dục, về Tschool, về quê hương của Chủ tịch Tschool, Tschool xin mời bạn click vào link bên dưới nhé!
Khơi đam mê, tạo trí tuệ!
📞 Liên hệ hotline: 0936463099
🏤Địa chỉ Mầm non Tschool Hà Nội
FB69-70, Đường Lê Trọng Tấn, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Chia sẻ bài viết này:

Đăng ký tham quan trường

Đăng ký

Liên hệ với chúng tôi

Đăng ký

Tư vấn tuyển sinh

Đăng ký