𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 Đ𝐀̀𝐎 𝐓𝐀̣𝐎 𝐆𝐈𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐀̣𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐔́𝐂

13 Views

Chia sẻ bài viết này:

18.02.2023

🌞 Chào ngày mới!
Một ngày mới lại đến, chúng tôi lại cùng nhau tham gia buổi đào tạo “Giáo viên hạnh phúc”.
Đây là chương trình đào tạo diễn ra đầu giờ sáng hàng ngày do Chủ tịch đào tạo và các cô giáo Tschool đăng ký tìm hiểu và chia sẻ cho nhau, về Tschool, về Tập đoàn, về triết lý giáo dục, về môi trường Tschool đang cùng nhau xây dựng nên và những kiến thức bổ ích để các cô giáo trở thành những giáo viên hạnh phúc, từ đó giúp các bạn nhỏ trở thành những học sinh hạnh phúc.
Và chủ đề ngày hôm nay: “Chân dung học sinh Tschool”
🌞 CHÂN DUNG HỌC SINH TSCHOOL LÀ GÌ?
Shift + G + h chính là công thức tổng hợp những yếu tố xây dựng nên Chân dung học sinh Tschool, trong đó:
S – Strength – Sức khỏe
h – Honesty – Trung thực
i – Intelligence – Trí tuệ
f – Freedom – Tự do
t – Teammate – Đồng đội
G- Gratitude – Lòng biết ơn
h- happiness – Hạnh phúc
💛 “Hạnh phúc khởi nguồn từ sức khỏe”. Tại Tschool, sức khỏe của những em bé hạnh phúc luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt có sự đồng hành của các bác sĩ Hệ thống y tế Tmedical – Tập đoàn Tgroup.
🌵 Với triết lý chú trọng vào vận động, dinh dưỡng, các hoạt động học tập, vui chơi và các trải nghiệm tại trường, tại Tschool Garden – Mô hình trang trại giáo dục tại Sơn Tây luôn đảm bảo cho các em có một chương trình bổ ích và an toàn.
🌷 “Không thể tìm thấy người thành công mà lại nghèo lòng biết ơn, lòng biết ơn là sản phẩm của đức tu dưỡng và là nhà máy sản xuất cảm xúc hạnh phúc” – Chủ tịch Tgroup
🌸 Chúng tôi tạo ra môi trường để con trẻ được liên tục được phát huy và định hướng phát triển trong cảm xúc hạnh phúc, tự do và lòng biết ơn. Một môi trường không có học sinh yếu, kém mà chỉ có những đứa trẻ hạnh phúc, năng động và sẵn sàng.
🏤 T-School sẽ là nơi đặt nền móng cho một công dân Việt Nam với giá trị toàn cầu trên nền tảng là sức khỏe, hạnh phúc và tinh thần học tập-chia sẻ suốt đời.
🌼 Hạnh phúc để thành công, chúng tôi đầu tư cho hạnh phúc mà khởi đầu là nụ cười
Có thể là hình ảnh về 4 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người và trong nhà

—————————–
Tschool, Khơi đam mê, tạo trí tuệ!
📞 Liên hệ hotline: 0936463099
🏤Địa chỉ Mầm non Tschool Hà Nội
FB69-70, Đường Lê Trọng Tấn, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Chia sẻ bài viết này:

Đăng ký tham quan trường

Đăng ký

Liên hệ với chúng tôi

Đăng ký

Tư vấn tuyển sinh

Đăng ký