𝐇𝐨̣𝐜 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐝𝐞̂̃….

11 Views

Chia sẻ bài viết này:

18.02.2023

🎵️🎵️🎵 Không còn là những giờ học ngoại ngữ khô khan, tại Tschool, các bạn nhỏ được khơi gợi đam mê để khám phá thế giới Tiếng Anh qua nhiều hình thức và môi trường khác nhau để phù hợp các thế mạnh/sở thích của từng bạn nhỏ.
🎸️🎸️🎸Có lúc thầy sẽ tạo bất ngờ cho các bạn nhỏ bằng chiếc đàn guitar, có lúc hóa thân thành các nhân vật bất ngờ, có khi các bạn lại được chạy nhảy và tham gia các chơi trò chơi với thầy, hoặc có khi lại có những câu chuyện hấp dẫn qua bộ Flash card…
🏃🏃🏃 Ngoài những giờ học Tiếng Anh sinh động, những bạn yêu âm nhạc sẽ học Tiếng Anh qua những giai điệu rộn ràng nhảy nhót trong giờ cảm thụ Âm nhạc của cô Giáo Nguyệt Tâm. Những bạn nhỏ đam mê thể thao, vận động sẽ được học Tiếng Anh cùng thầy cô giáo GymKID các chương trình học này được giảng dạy hòa toàn bằng Tiếng Anh.
📖 🌱🌿Các tiết Thể dục, những buổi Dã ngoại và Vui chơi ngoài trời các bạn nhỏ sẽ đắm mình trong âm nhạc và trò chơi Tiếng Anh. Từ đó, các bạn nhỏ sẽ được học Tiếng Anh một cách thường xuyên, tự nhiên và dễ nhất.
🌼🌼🌼 Hệ sinh thái giáo dục T-School là nơi bồi dưỡng tư duy khai phóng, đề cao giáo dục định hướng để tạo nên một thế hệ học sinh tự do, khai phóng được năng lượng, trí tuệ, sức sáng tạo bên trong và khả năng tự học, nghiên cứu suốt đời.
————-
Tschool – Khơi đam mê, tạo trí tuệ
🏤Địa chỉ Tschool Hà Nội
FB69-70, Đường Lê Trọng Tấn, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
📲Hotline/Zalo: 0936 463 099

Chia sẻ bài viết này:

Đăng ký tham quan trường

Đăng ký

Liên hệ với chúng tôi

Đăng ký

Tư vấn tuyển sinh

Đăng ký